” HUGGIN ขอแสดงความห่วงใยในการดูแลสุขภาพที่ดีของคุณและคนที่คุณรัก โดยการให้คุณได้นอนหลับอย่างสมบูรณ์แบบในทุกๆค่ำคืน “

 HUGGIN Weighted Blanket ผ่านการคิดอย่างละเอียดและพิถีพิถัน และ ยังมีการรับประกันจากข้อบกพร่องด้านการผลิตใด ๆ ตามระยะเวลาที่กำหนดเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด


Return&Exchange policy

นโยบายการเปลี่ยนและคืนสินค้า



เงื่อนไขรับประกันการใช้งาน

การรับประกันผ้าห่มถ่วงน้ำหนักของบริษัทฯ บริษัทรับประกันส่วนประกอบของผ้าห่มอันเกิดจากความบกพร่องจากการผลิต  เป็นเวลา 2ปี หลังจากผู้ซื้อได้รับสินค้าโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
– การตัดเย็บของผ้าห่มถ่วงน้ำหนักที่ไม่ได้มาตราฐานมี glass bead รั่วไหลออกมาจากการใช้งานปกติ
– ผ้ามีรอยขาดจากการใช้งานปกติ

Note:

ในกรณีที่ขนาดของผ้าห่มถ่วงน้ำหนักไม่พอดี จะต้องทำการกรอกแบบฟอร์มหรือแจ้งเจ้าหน้าที่ภายใน 7 วันหลังได้รับสินค้า โดยสามารถทำการเปลี่ยนน้ำหนักได้ 1 ครั้งและไม่สามารถเปลี่ยนสีได้

เงื่อนไขการเปลี่ยนคืนสินค้า

HUGGIN’ ยินดีรับเปลี่ยน/คืนสินค้า ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยที่การเปลี่ยน/คืนสินค้าต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดด้านล่างเท่านั้น

1. กรณีที่ การเปลี่ยน/คืนสินค้า มีสาเหตุจาก

-ขนาดของผ้าห่มถ่วงน้ำหนักไม่พอดี จะต้องทำการกรอกแบบฟอร์มหรือแจ้งเจ้าหน้าที่ภายใน 7 วันหลังได้รับสินค้า โดยสามารถทำการเปลี่ยนน้ำหนักได้ 1 ครั้งและไม่สามารถเปลี่ยนสีได้
-สินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อครั้งล่าสุด (HUGGIN รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้าคืน)
-สินค้ามีตำหนิ (HUGGIN รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้าคืน)

2. สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิม ยังไม่ผ่านการซัก และบรรจุภัณฑ์ครบถ้วน ของแถมที่ได้รับต้องส่งคืนกลับพร้อมสินค้าด้วย

3. สินค้าที่ซื้อเป็นเซ็ต ไม่สามารถคืนบางชิ้นได้ ต้องทำการคืนทั้งเซ็ต

4. กรณีสั่งซื้อสินค้าผิดสี หรือ ขนาด บริษัทฯจะดำเนินการจัดส่งสินค้าใหม่ต่อเมื่อได้รับสินค้าคืนและเงินส่วนต่างจากท่านเรียบร้อยแล้ว

5. กรณีที่HUGGINส่งสินค้าให้ผิด ทางเราจะดำเนินการจัดส่งสินค้าใหม่ทันที เมื่อสินค้าที่ลูกค้าส่งคืนมาถึงเราแล้ว ( HUGGIN รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้าคืน)


ขอบเขตการรับประกันการใช้งานไม่ครอบคลุมอะไรบ้าง?

– รอยเปื้อน รอยสกปรก หรือถูกไฟไหม้บนเนื้อผ้าห่ม

– ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานที่ผิดหรือไม่ถูกวิธี

– ขนาดของผ้าห่มแต่ละผืนอาจมีการคลาดเคลื่อนในระยะไม่เกิน 2 เซนติเมตร เนื่องจากตัววัสดุที่ผลิตสินค้ามีความยืดหยุ่น ที่สามารถยืดหรือหดตัวได้ตามธรรมชาติ

– ถึงแม้ผ้าห่มถ่วงน้ำหนักจะเป็นที่นิยมในประเทศต่างๆ และมีผลการวิจัยรองรับมากมาย แต่ผลลัพธ์จากการใช้ผ้าห่มอาจแปรผันไปได้ตามตามสภาพบุคคล พฤติกรรม และ สภาพแวดล้อม เพราะฉะนั้นผลลัพธ์จากการใช้งานที่ไม่ได้ผลจะอยู่นอกเหนือการรับประกัน แต่เเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าผ้าห่มถ่วงน้ำหนักของเราจะสามารถทำได้การนอนหลับของคุณถูกเติมเต็มได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

หากสินค้าของท่านอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน ท่านสามารถทำการส่งคืนสินค้าได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้

แบบฟอร์มการเปลี่ยนคืนสินค้า

ขั้นตอนการเคลมสินค้า

1. โปรดอ่านและทำความเข้าใจเงื่อนไขการเปลี่ยนคืนสินค้าในด้านบนให้ครบถ้วน
2. กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายละเอียดและปัญหาของสินค้า
3. HUGGIN ขออนุญาตใช้เวลาพิจารณาการเปลี่ยน/คืน และติดต่อกลับภายใน 2 วันทำการ
4. กรุณารอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันตอบรับความต้องการในการเปลี่ยน/คืนสินค้า ก่อนที่ท่านจะดำเนินการจัดส่งสินค้าคืน


Shipping policy

นโยบายการจัดส่งสินค้า


HUGGIN มีบริการจัดส่งสินค้าภายในราชอาณาจักรไทยตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้เท่านั้น ด้วยบริการการจัดส่งสินค้าของ บริษัท เอกชนชั้นนำ ซึ่งจะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ภายใน 7  วัน ตามพื้นที่ให้บริการ โดบบริษัทฯจะเริ่มนับระยะเวลาการจัดส่งสินค้า หลังจากที่ลูกค้าได้รับการยืนยันการชำระเงินเต็มจำนวนสำเร็จเท่านั้น

เราจะจัดส่งสินค้า วันละ 1 ครั้ง ก่อนเวลา 12.00 น. เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ รายการสั่งซื้อที่ยืนยันการชำระเงินในวันนี้จะจัดส่งสินค้าในวันรุ่งขึ้น ทั้งนี้ถ้าไม่สามารถจัดส่งในวันนั้นได้ บริษัทฯขอสงวนสิทธ์ในการจัดส่งสินค้าในวันทำการถัดไป หรือตามข้อตกลงกับทางผู้ซื้อ

เมื่อสินค้าถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งยืนยันการจัดส่งสินค้า พร้อมทั้งแจ้งหมายเลขการตรวจสอบการเดินทางของสินค้า(tracking number) รวมทั้งเบอร์โทรศัพท์ของไปรษณีย์ตามที่อยู่ของท่าน / บริษัทฯที่บริการจัดส่งสินค้า ทางโทรศัพท์หรืออีเมล์ที่ท่านระบุไว้

ช่องทางการจัดส่งสินค้า

HUGGIN มีช่องทางการจัดส่งสินค้า 3 ช่องทาง ซึ่งทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกช่องทางการจัดส่งสินค้าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับออเดอร์นั้นๆ เว้นแต่มีการตกลงไว้เป็นอื่น ได้แก่
– ส่งลงทะเบียน หรือ EMS โดยบริษัท ไปรษณีย์ไทย http://www.thailandpost.com
– บริษัทขนส่งพัสดุเอกชนอื่นๆ
Kerry https://th.kerryexpress.com/th/home
Flash https://www.flashexpress.co.th/
JT Express https://www.jtexpress.co.th/
– บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะเขตกรุงเทพฯด้วยรถฯของบริษัทฯ 

เงื่อนไขการรับผิดชอบในการจัดส่งสินค้า

– เราขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าล่าช้าได้ แต่ไม่เกิน 5 วันทำการ และจะแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงความล่าช้าที่เกิดขึ้น
– สินค้าที่ถูกส่งผ่านบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน  และบริษัทฯดังกล่าวจะเป็นผู้รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งต่อตัวสินค้าและ ค่าจัดส่ง
– ในกรณีที่สินค้าถูกส่งกลับคืนมายังบริษัทฯ เนื่องจากข้อมูลที่ลูกค้าให้ไว้มีความผิดพลาด ลูกค้าต้องชำระค่าจัดส่งสินค้าใหม่อีกครั้ง
-กรณีไม่ได้รับสินค้า ได้รับสินค้าไม่ครบ หรือได้รับสินค้าล่าช้าเกินกว่าที่ได้ระบุไว้ในเงื่อนไขหากพิสูจน์ได้ว่าเป็นความผิดพลาดของบริษัทฯ หรือบริษัทขนส่ง (อ้างอิงตามข้อมูล ในหมายเลขติดตามพัสดุ) ลูกค้าสามารถติดต่อเรา ได้ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ เพื่อทำการติดตามสถานะสินค้า
FB Inbox : huggin.official
IG Inbox : huggin.official
Email : support@admin


Refund policy

นโยบายการคืนเงิน


HUGGIN ขอแจ้งนโยบายการคืนเงินเพื่อเป็นข้อตกลงและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้บริการเว็บไซต์ ดังนี้

1. HUGGIN จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่HUGGIN ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้

HUGGIN ขอแจ้งนโยบายการคืนเงินเพื่อเป็นข้อตกลงและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้บริการเว็บไซต์ ดังนี้

1.1  ระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้า มีรายละเอียดดังนี้

– กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ ตัดผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ ระยะเวลาประมาณ 15-20 วันทำการ โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า

– กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ตัดผ่านบัตรเดบิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเดบิต ที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 45 – 60 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก HUGGIN โดยที่จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า

– กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ผ่านช่องทางการโอนเงิน จะทำการคืนเงินกลับไปยังเลขที่บัญชีที่ลูกค้าแจ้ง โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 15-20 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก HUGGIN (หลังจาก HUGGIN ได้รับเอกสารประกอบการคืนเงินจากลูกค้าครบถ้วนแล้ว)

กรณีที่ชำระเงินสำเร็จแล้ว หรือ สินค้าถูกจัดส่งแล้ว HUGGIN ขอสงวนสิทธิ ไม่ดำเนินการยกเลิก คืนเงิน เปลี่ยนแปลง แก้ไข รายการสั่งซื้อสินค้า ในกรณีต่างๆ ดังนี้

– กรณีที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อสินค้า ผิดสี, ผิดรุ่น, ผิดประเภทฯ
– กรณีที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของราคาสินค้าที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต
– กรณีที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของราคาสินค้าที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต
– รวมถึง Gift Voucher ต่างๆ ทุกกรณีกรณีที่เกิดขึ้นจากความต้องการใส่ส่วนลดเพิ่มเติม, ลืมใส่ส่วนลด, Code
– กรณีที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนใจ (Change of mind) ของผู้สั่งซื้อสินค้าทุกกรณี
– กรณีไม่พึงพอใจกับคุณภาพของสินค้าหรือบริการของบริษัทฯ, บุคคล หรือนิติบุคคล อื่นๆ ที่อาจเกี่ยวข้อง

HUGGIN จะไม่ดำเนินการจัดส่งสินค้า และทำการคืนเงิน เนื่องจากกรณีต่างๆ ดังนี้

– กรณีที่เกิดขึ้นจากสินค้าหมด (เช่น สินค้าหมด Stock, สินค้ายกเลิกการผลิตฯ)
– กรณีที่เกิดขึ้นจากราคาสินค้าที่ระบุทางหน้า Website ไม่ถูกต้อง หรือไม่ตรงกับราคาที่จำหน่ายจริง
– กรณีที่เกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัย ที่อาจเกิดขึ้น

HUGGIN ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
HUGGIN ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


Privacy policy

นโยบายความเป็นส่วนตัว


HUGGIN เชื่อว่าคุณมีสิทธิขั้นพื้นฐานในความเป็นส่วนตัวบนเว็บ และเราทำงานเพื่อปกป้องความปลอดภัยทางออนไลน์ของคุณ

การจัดการข้อมูลส่วนตัว

ข้อมูลส่วนตัวนั้นหมายถึงข้อมูลต่างๆ ที่บ่งบอกตัวตนของคุณอาทิเช่น ชื่อและนามสกุล, อีเมล, ที่อยู่, เบอร์ติดต่อ, คำนำหน้า, เพศ, การศึกษา, สถานที่ทำงาน, หรือเรื่องที่สนใจ เป็นต้นซึ่งข้อมูลส่วนตัวดังกล่าวจะมีประโยชน์สำหรับการให้บริการให้ตรงกับความต้องการของคุณ และด้านล่างคือข้อมูลต่างๆ ที่เราทำการเก็บข้อมูลไว้เป็น database

ชื่อโดเมนและ IP Address

เราจัดเก็บชื่อโดเมนและ IP Address ของผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซท์ของเราเพื่อเก็บเป็นข้อมูลเชิงสถิติ เพื่อนำมาวัดผล และพัฒนาคอนเทนท์ต่างๆ หรือเพื่อออกแบบคอนเทนท์นั้นๆให้เป็นไปตามลูกค้าที่มีความต้องการที่แตกต่างกันออกไป โดยข้อมูลที่เราเก็บไว้จะไม่ถูกเผยแพร่ไปถึงมือที่สาม โดยบางครั้งเราจะทำการสรุปแทรฟฟิคของผู้เข้าใช้เว็ปไซท์และนำไปต่อยอดโดยนำข้อมูลและ IP Address  ที่เก็บไว้มาแชร์กับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ, ตัวแทนจัดจำหน่าย, และผู้ให้บริการหลังการขายกับเรา

คุณสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซท์เราตามช่องทางที่คุณสะดวกไม่ว่าจะทางใดก็ตาม โดยใช้ซอฟท์แวร์ที่ปลอดภัยหรือผู้ที่ให้บริการการใช้เว็บไซท์

Log File

เราเก็บรักษาไฟล์บันทึกของการดำเนินการทั้งหมดที่เริ่มต้นหรืออำนวยความสะดวกในการใช้เว็บไซต์ของเราเพื่อที่จะสามารถจับภาพบันทึกและจัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกรรมได้ การเข้าถึงข้อมูลนี้ จำกัด เฉพาะการใช้งานภายในโดยพนักงานที่ได้รับอนุญาตจากบริษัท ที่ดูแลระบบเครือข่ายและเว็บไซต์ของเรา

ข้อมูลที่อยู่อีเมล

เราควรรู้ว่าที่อยู่อีเมลนั้นอาจจะไม่ปลอดภัยจากระบบการสกัดกั้นที่มีมากมาย เพราะฉะนั้น ถ้าการติดต่อของคุณมีความสำคัญและเป็นข้อมูลที่ต้องการให้เก็บเป็นความลับ เราไม่แนะนำให้คุณใช้ช่องทางนี้ในการติดต่อโดยคุณอาจจะส่งจดหมายหรือโทรศัพท์แทนการอีเมลก็ได้

เราจัดเก็บข้อมูลอีเมลของลูกค้าที่สมัครใจเท่านั้น จากอีเมลที่ส่งมาถึงบริษัทหรือพนักงานของเรา โดยจะมาจากการลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซท์, กิจกรรมต่างๆที่เราจัดขึ้น, ที่จะเกิดขึ้นบนหน้าเว็บของเรา

เราใช้ข้อที่อยู่อีเมลเพื่อการทำกิจกรรมทางการตลาดเพื่อส่งข้อมูลให้ผู้ที่สนใจในสินค้าต่างๆของเราเช่น งานอีเว้นท์, ผลิตภัณฑ์, การบริการ, หรืออื่นๆที่ลูกค้าสนใจ และเราใช้ที่อยู่อีเมลเพื่ออัพเดทข้อมูลล่าสุดบนเว็บไซท์เราเพื่อส่งข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณ์และการบริการหรือข่าวสารล่าสุด รวมถึงจดหมายข่าวและโปรโมชั่นต่างๆ เรายังใช้ข้อมูลอีเมลในการจัดการการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์, การรับบริการ, โบรชัวร์ และเอกสารสำคัญต่างๆ เพื่อเป็นการสื่อสารโต้ตอบกับลูกค้าเพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าพร้อมทั้งความคิดเห็นต่างๆอีกด้วย

คุณสามารถเลือกไม่รับอีเมลส่งเสริมการขายหรือการตลาดได้ตลอดเวลาโดย (1) ระบุความต้องการของคุณในขณะที่สร้างโปรไฟล์ของคุณ (2) เปลี่ยนค่ากำหนดอีเมลของคุณในส่วนกำหนดค่าผู้ใช้ใด ๆ ที่คุณอาจสร้างขึ้น หากคุณเลือกที่จะปฏิเสธการรับอีเมลผ่านทางวิธีการที่กล่าวมาข้างต้น ขั้นตอนการเลือกไม่ใช้เหล่านี้จะไม่สามารถใช้ได้สำหรับอีเมลที่จำเป็นเพื่อยืนยันการทำธุรกรรมที่สมบูรณ์ (เช่นการซื้อหรือเปลี่ยนแปลงโปรไฟล์ผู้ใช้ของผู้เข้าชม)

Tell –A-Friend or Email Your Wish List

เราจะขอข้อมูลอีเมลของเพื่อนของคุณถ้าคุณเลือกที่จะใช้บริการการแนะนำหรืออีเมล wish list ของคุณ โดยเราจะส่งอีเมลไปหาเพื่อนของคุณอัตโนมัตเพียง เพื่อเชื้อเชิญเขาหรือเธอเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซท์ของเรา ซึ่งเราอาจจะเก็บข้อมูลและใข้ข้อมูลนี้ในการทำกิจกรรมต่อๆ ไป

ข้อมูลเครดิตการ์ด

เราเก็บข้อมูลบัตรเครดิตและข้อมูลการเรียกเก็บเงินจากผู้เข้าชมที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ของเรา เราใช้ข้อมูลนี้ในการเรียกเก็บเงินจากลูกค้าเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ข้อมูลบัตรเครดิตจะไม่ได้รับการบันทึก

ข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ

เมื่อคุณทำการลงทะเบียนบนเว็บไซท์ของเราแล้ว ข้อมูลนั้นหมายถึง ชื่อนามสกุล, ที่อยู่, ที่อยู่สำหรับการออกใบเสร็จ, และ เบอร์ติดต่อ โดยเราจะนำข้อมูลดังกล่าวไว้ใช้กับการ ส่งของ, บริการหลังการขาย กับช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ และเราจะส่งอีเมล์ การส่งเสริมการขาย เพื่อให้ข้อมูลลูกค้า เรื่อง ผลิตภัณฑ์ใหม่, บริการใหม่, และ โปรโมชั่นต่างๆ รวมไปถึงการนำข้อมูลไว้ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการจัดส่งหรือปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้นกับการสั่งออนไลน์

การที่คุณทำการโพสต์คอมเมนท์บนเว็บหรือหน้าเพจ ต่างๆ ของเรา นั่นหมายถึงข้อมูลส่วนตัวของคุณจะถูกเห็นโดยคนทั่วไปได้เช่นกันและข้อมูลของคุณอาจถูกนำไปใช้โดยกลุ่มคนกลุ่มนั้นได้เช่นกัน ซึ่งเราจะไม่รับผิดชอบถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ข้อมูลที่คุณโพสต์ไว้บนออนไลน์แพลตฟอร์มของเราถูกผู้อื่นนำไปใช้

ข้อมูลส่วนบุคค1.2ลที่เผยแพร่ต่อบุคคลภายนอก

ข้อมูลใด ๆ ที่คุณให้กับเราจะใช้เพื่อจุดประสงค์ของเราเท่านั้น ยกเว้นที่ระบุไว้ในนโยบายนี้
ในบางกรณีเราอาจให้ชื่อและที่อยู่จัดส่งของคุณแก่บุคคลที่สามที่เราใช้เพื่อจัดส่งผลิตภัณฑ์เฉพาะให้กับคุณ (เช่น บริษัท จัดส่งและ บริษัท ในเครืออื่น ๆ ) ระบบของการจัดส่งจากการสั่งซื้อออนไลน์ทางบริษัท ต้องให้ข้อมูลลูกค้ากับบริษัทผู้จัดส่งและผู้ที่ดูแลระบบเครดิตการ์ดซึ่งในกรณีนี้ข้อมูลอันสำคัญของคุณจะไม่นำไปใช้นอกเหนือจากการทำรายการที่คุณได้ทำไว้กับเรา เราอาจจะต้องให้ข้อมูลลูกค้ากับบริษัทคู่ค้าที่เชื่อถือได้ของเราที่ช่วยทำการโฆษณาและทำการตลาด เช่นข้อมูล ชื่อนามสกุล, ที่อยู่,อีเมล, และประวัติการสั่งซื้อ เป็นต้น บริษัทคู่ค้าที่เชื่อถือได้ของเราต้องห้ามการใช้ข้อมูลลูกค้าเพื่อวัตถุประสงค์อื่นนอกเหนือจากการให้บริการของเรา

Cookies

คุกกี้คือองค์ประกอบของข้อมูลที่เว็บไซต์สามารถส่งไปยังเบราเซอร์ของคุณซึ่งอาจจะถูกเก็บไว้ในระบบของคุณ ในการใช้บางส่วนของเว็บไซต์ของเรา คุณต้องตั้งค่าเบราว์เซอร์ของคุณให้ยอมรับคุกกี้ คุณสามารถตั้งค่าเบราเซอร์เพื่อแจ้งให้คุณทราบเมื่อคุณได้รับคุกกี้ทำให้คุณมีโอกาสตัดสินใจว่าจะยอมรับหรือไม่

คุกกี้เหล่านี้ใช้ในระหว่างการเข้าชมไซต์ของเราและใช้เพื่อเหตุผลหลายประการเช่นติดตามรายการในรถเข็นช็อปปิ้งของคุณหมดเวลา. คุกกี้จะไม่เชื่อมโยงกับข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าชม ข้อมูลนี้ถูกเข้ารหัสและเก็บไว้ในคุกกี้ในระหว่างเซสชันนั้น คุกกี้ถูกลบออกจากคอมพิวเตอร์ของผู้เข้าชมเมื่อผู้เข้าชมออกจากระบบหรือปิดเบราว์เซอร์ของตน พันธมิตรทางธุรกิจบางรายของเรา (เช่นผู้ให้บริการ) ใช้คุกกี้ในเว็บไซต์ของเรา เราไม่มีสิทธิ์เข้าถึงหรือควบคุมคุกกี้เหล่านี้ คำชี้แจงเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลนี้ครอบคลุมถึงการใช้คุกกี้โดยเวบไซท์ของเราเท่านั้นและไม่ครอบคลุมถึงการใช้คุกกี้ของผู้ลงโฆษณารายใด

การแก้ไขข้อมูลส่วนตัว

เรามีการบอกวิธีการสร้างข้อมูลส่วนตัวหรือโปรไฟล์ข้อมูลส่วนตัวของคุณเมื่อคุณทำการลงทะเบียนบนหน้าเว็บไซต์ของเรา และเราก็ทราบดีว่า ชื่อและอีเมลของคุณเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้ ในกรณีที่คุณให้ข้อมูลส่วนบุคคลกับเราเราต้องการรักษาความถูกต้องไว้ จุดมุ่งหมายของเรานั้นก็คือการหาช่องทางของวิธีการเพื่อให้คุณได้อัปเดตและแก้ไขข้อมูลส่วนตัวให้ถูกต้องข้อมูลส่วนตัวดังกล่าวจะถูกเก็บข้อมูลโดบบริษัทคู่ค้าที่ดูแลเรื่องนี้ หากต้องการเปลี่ยนแปลงหรือลบข้อมูลในบัญชีส่วนบุคคลของคุณโดยเลือก “บัญชีของฉัน” ที่แถบเมนูด้านบนของส่วนร้านค้าในเว็บไซต์ของเราและปฏิบัติตามคำแนะนำในการแก้ไขโปรไฟล์ของคุณ


นโยบายความปลอดภัยของข้อมูล


ข้อมูลของคุณนั้นถูกป้องกันโดยการใส่พาสเวิร์ดที่คุณสร้างขึ้นมาเท่านั้นเพื่อป้องกันและความเป็นส่วนตัว เราปกป้องความปลอดภัยของข้อมูลที่คุณส่งให้กับขั้นตอนทางกายภาพอิเล็กทรอนิกส์และการบริหารจัดการ เราได้ใช้มาตรการป้องกันที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการใช้ในทางที่ผิดการโจรกรรมการสูญเสียการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาตการเปิดเผยเปลี่ยนแปลงหรือการทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ นอกจากนี้เรายังใช้การเข้ารหัส SSL เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการรับส่งข้อมูล

แม้ว่าเราจะพยายามปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ แต่เราไม่สามารถรับรองความปลอดภัยของข้อมูลที่คุณส่งให้เราได้และเราขอแนะนำให้คุณระมัดระวังทุกครั้งเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเมื่อคุณอยู่บนอินเทอร์เน็ต เราขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนรหัสผ่านบ่อยๆเพื่อให้รหัสผ่านของคุณมีตัวอักษรและตัวเลขรวมกันและคุณมั่นใจว่าคุณใช้เบราว์เซอร์ที่ปลอดภัย มีสินค้าและบริการที่สามารถช่วยให้คุณได้รับความเป็นส่วนตัวในขณะที่นำทางเว็บ ดูภาพรวมของเครื่องมือที่เกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวจำนวนมาก

คุณภาพของข้อมูล

เราจะทำตามขั้นตอนที่สมเหตุสมผลเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดที่เก็บรวบรวมมีความถูกต้องครบถ้วนและทันเวลาสำหรับวัตถุประสงค์ที่จะใช้ เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบโปรไฟล์ของคุณเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลดังกล่าวถูกต้องครบถ้วนและทันเวลา

เว็บไซต์บุคคลที่สาม

เว็บไซต์ของเรา มีลิ้งก์ที่สามารถนำคุณไปสู่เว็บไซต์อื่นๆ ได้ เมื่อคุณคลิกที่ลิ้งก์เหล่านี้คุณจะถูกนำไปสู่เว็บไซต์อื่นๆที่เรา ไม่ใช่ผู้ดูแล และแต่ละเว็บก็มีข้อกำหนดความเป็นส่วนตัวที่ไม่เหมือนกัน โดยเราแนะนำให้คุณเข้าไปอ่านเรื่องความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์นั้นๆ เพื่อความปลอดภัย

การเปลี่ยนแปลงในอนาคต

การใช้เว็บไซต์ของเราแสดงว่าคุณยินยอมให้มีการรวบรวมและใช้ข้อมูลของคุณตามที่ระบุไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อกำหนดในการให้บริการของเรา เราอาจตัดสินใจเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เป็นครั้งคราว เมื่อทำเช่นนี้เราจะโพสต์การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ในหน้านี้หรือโดยการแจ้งเตือนในวิธีอื่นๆ

ตามนโยบายนี้เรายินดีรับฟังคำติชมและคำถามต่างๆ จากนโยบายตามด้านบน เราพยามอย่างมากในการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณ และเราจะพยายามใช้ทุกช่องทางที่เป็นเหตุเป็นผลในการป้องกันข้อมูลส่วนตัวของคุณ ถ้าคุณมีคำถามใดๆเพิ่มเติมสามารถ E-mail หาเราได้ที่ support@hugginofficial.com