How can we help you ?

ทุกอย่างที่คุณควรรู้เกี่ยวกับผ้าห่มถ่วงน้ำหนัก

FAQ
วิธีการซัก
ขั้นตอนการเคลมสินค้า
ติดต่อเรา

Popular Questions

HUGGIN ขอขอบคุณในความสนใจในนวัตกรรมของเรา หากคุณอ่านมาถึงหน้านี้แสดงว่าคุณเป็นนักเลือกซื้อที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ
เพื่อเป็นการช่วยให้คุณทำความรู้จักกับผ้าห่มถ่วงน้ำหนักของเราได้ง่ายคุณ เราจึงรวบรวมคำถามยอดนิยมที่คุณอาจสงสัยมาไว้ที่นี่แล้ว

ภายใต้ผ้าห่มถ่วงน้ำหนักของ HUGGIN นั้นจะถูกอัดแน่นไปด้วย micro glass bead ขนาดเล็กกว่า 0.006 mm. ซึ่งสามารถกระจายน้ำหนักได้ละเอียดกว่าผ้าห่มถ่วงน้ำหนักที่บรรจุเม็ดพลาสติกทั่วไป และให้ผิวสัมผัสที่ราบเรียบยิ่งกว่า เพื่อจำลองสภาวะการกอดให้คุณนอนหลับได้อย่างดียิ่งขึ้น พร้อมผ่านการรับรองความปลอดภัยมาตราฐานสากลจาก OEKO-TEX®

ผ้าห่มถ่วงน้ำหนักของเรานั้นสามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้ โดยมีข้อแม้ว่า ความจุของเครื่องซักผ้า ต้องมากกว่าน้ำหนักของผ้าห่มถ่วงน้ำหนัก ( ในหน่วย kg ) ข้อแนะนำของเราคือ
– แยกซักในน้ำเย็น
– ใช้โหมดถนอมผ้า รอบหมุนคงที่
– ห้ามใช้สารฟอกขาว
อ่านรายละเอียดวิธีการซักเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผ้าห่มถ่วงน้ำหนักของ HUGGIN ทุกผืนจะมีขนาด 60”x80” เพราะถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงการนอนเป็นหลัก จึงเหมาะสำหรับการใช้งานเพียง 1 ท่าน เพื่อให้การกระจายน้ำหนักเพื่อจำลองการกอดทำได้ดีที่สุด เพราะฉะนั้น ไม่ว่าเตียงของคุณจะเป็นไซส์ไหน ก็สามารถใช้ผ้าห่มไซส์นี้ได้สบายหายห่วง

ในกรณีที่คุณต้องการใช้เครื่องอบผ้า เราขอแนะนำให้คุณปั่นหมาดผ้าห่มถ่วงน้ำหนักของคุณ และ ใช้เครื่องอบผ้าที่ ความร้อนต่ำ เนื่องจากผ้าห่มถ่วงน้ำหนักของเราถูกผลิตจากผ้าเส้นใยธรรมชาติ ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง จึงมีโอกาสหดตัวจากความร้อนได้ 2-5% ทั้งนี้ไม่มีผลกระทบต่อคุณภาพของ Glass bead และการกระจายน้ำหนักแต่อย่างใด อ่านรายละเอียดวิธีการซักเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผ้าห่มถ่วงน้ำหนักของ HUGGIN นั้นไม่ได้ร้อนไปกว่าผ้าห่มปกติทั่วไปเลยเนื่องจากเราใช้การทอจากผ้าเส้นใยธรรมชาติ 100% ซึ่งเป็นผ้าที่มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม แต่ถ้าหากคุณยังไม่แน่ใจแล้วล่ะก็ ผ้านวมชนิดบางอาจเป็นตัวเปรียบเทียบที่ดีสำหรับผ้าห่มถ่วงน้ำหนักของเรา

จาการทดลองใช้ของลูกค้า พบว่าลูกค้าส่วนมากจะรู้สึกสบายขึ้นและหลับได้เร็วขึ้นแต่ครั้งแรกที่ใช้งาน แต่ลูกค้าบางกลุ่มอาจจะใช้เวลาปรับตัวให้กับผ้าห่มถ่วงน้ำหนักหลังประมาณ 1-2 อาทิตย์ แม้ว่าจะหลับได้เร็วขึ้นแต่มีการตื่นขึ้นมากลางดึกเป็นครั้งคราวเนื่องจากยังไม่คุ้นชินกับน้ำหนักผ้าห่มที่เปลี่ยนแปลงไป ก่อนที่หลังจากนั้นจะหลับสนิทตลอดคืน

โดยทั่วไปแล้ว น้ำหนักที่เหมาะสมจะอยู่ที่ประมาณ 8-12% ของน้ำหนักร่างกาย และอาจแตกต่างกันไปตามความชอบของแต่ละบุคคล ทั้งนี้หากคุณลูกค้าสั่งซื้อสินค้ากับเราแล้ว รู้สึกเบา หรือ หนักเกินไป สามารถ ทำการเปลี่ยนน้ำหนักได้ภายใน 7 วันโดยที่ผ้าห่มจะต้องยังไม่ผ่านการซัก
อ่าน Weighted size chart ได้ที่นี่

Can’t find an Answer?

Claim & Warranty

ผ้าห่มถ่วงน้ำหนัก Weighted blanket

เราทราบเป็นอย่างดีว่า น้ำหนักที่เหมาะสมของผ้าห่มถ่วงน้ำหนัก อาจแปรผันได้ตามความชอบของแต่ละบุคคล เราจึงมีนโยบายในการเปลี่ยนแปลงน้ำหนักของผ้าห่มได้เป็นจำนวน 1 ครั้ง เพื่อให้ลูกค้าของเราทุกท่านได้ใช้น้ำหนักที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด สามารถ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

การรับประกันผ้าห่มถ่วงน้ำหนักของ HUGGIN จะมีการรับประกันส่วนประกอบของผ้าห่มอันเกิดจากความบกพร่องจากการผลิต  เป็นเวลา 2ปี หลังจากผู้ซื้อได้รับสินค้าโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

-การตัดเย็บของผ้าห่มถ่วงน้ำหนักที่ไม่ได้มาตราฐาน มี glass bead รั่วไหลออกมา จากการใช้งานปกติ
-ผ้ามีรอยขาดจากการใช้งานปกติ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

-รอยเปื้อน รอยสกปรก หรือ ถูกไฟไหม้ บนเนื้อผ้าห่ม

-ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานที่ผิดหรือไม่ถูกวิธี

-ขนาดของผ้าห่มแต่ละผืนอาจมีการคลาดเคลื่อนในระยะไม่เกิน 2 เซนติเมตร เนื่องจากตัววัสดุที่ผลิตสินค้ามีความยืดหยุ่น ที่สามารถยืดหรือหดตัวได้ตามธรรมชาติ

ถึงแม้ผ้าห่มถ่วงน้ำหนักจะเป็นที่นิยมในประเทศต่างๆ และมีผลการวิจัยรองรับมากมาย แต่ผลลัพธ์จากการใช้ผ้าห่มอาจแปรผันไปได้ตามตามสภาพบุคคล พฤติกรรม และ สภาพแวดล้อม เพราะฉะนั้นผลลัพธ์จากการใช้งานที่ไม่ได้ผลจะอยู่นอกเหนือการรับประกัน แต่ HUGGIN เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าผ้าห่มถ่วงน้ำหนักของเราจะสามารถทำได้การนอนหลับของคุณถูกเติมเต็มได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

HUGGIN มีการรับประกันการเปลี่ยน/คืนสินค้า จากเงื่อนไขต่างๆ เช่น
-ได้รับสินค้าไม่ตรงคำสั่งซื้อ
-สินค้าที่ได้รับ มีตำหนิ
-สั่งซื้อสินค้าผิดขนาดหรือผิดสี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่